งานแถลงข่าวการจัดงาน ช็อปชิมชิลโชว์ Hello Hatyai

งานแถลงข่าวการจัดงาน ช็อปชิมชิลโชว์ Hello Hatyai
Spread the love

งานแถลงข่าวการจัดงาน ช็อปชิมชิลโชว์ Hello Hatyai


             วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 08.30 – 10.00 น.  ณ โรงแรมอโลฮา หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  นายอำนวย  พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานในการแถลงข่าว งาน ช้อป ชิม ชิลล์ โชว์ Hello Hatyai โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกับระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา กระตุ้นให้เกิดตลาดช้อป กิน เที่ยว และเป็นการเน้นย้ำจุดยืนในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและเที่ยวได้ทั้งปี

           นายอำนวย  พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวถึงการจัดงานและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ข้อป ชิม ชิลล์ โชว์ Hello Hatyai_ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา โดยจัดกิจกรรมดังกล่าวในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี ให้เป็นที่รับรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  เพื่อให้เกิดการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค และบริการเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของอำเภอหาดใหญ่และจังหวัดสงขลา  สร้างรายได้จากการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค และบริการในสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นและ ผู้ประกอบการและประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลามีรายได้เพิ่มขึ้น

           นายศิวัตน์  สุวรรณ รองประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา กล่าวว่าการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดสงขลา ร่วมกันจัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ โครงการ Hello Hatyai  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา  กระตุ้นให้เกิดตลาดช็อป กิน เที่ยว ซึ่งแนวคิดหลักในการจัดงานในครั้งนี้คือ
ช้อป ชิม ซิลล์ โชว์ ร่วมกันช้อปสินค้า และผลิตภัณฑ์ของจังหวัดสงขลา ร่วมกันชิม Street Food ที่นำเสนออาหารริมทางจากหลากหลายเชื่อชาติ ที่มีชื่อเสียงในหาดใหญ่ ซิลล์ ซิลล์ไปกับบรรยากาศภายในงาน ทั้งเสียงเพลงและกิจกรรมต่าง ๆ และสุดท้าย โชว์สนุกไปกับการโชว์จากศิลปินท้องถิ่นและศิลปินที่มีชื่อเสียง และทางหอการค้าเองคาดการณ์ว่าหลังจากจบงานในครั้งนี้แล้วจะสามารถเพิ่มยอดขาย กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของหาดใหญ่ให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

           นายสัมฤทธิ์  บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวว่าในการจัดงานในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ทำให้คนภายนอกได้รับรู้ว่าหาดใหญ่มีดี ทำให้ผู้ประกอบการมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น และสำหรับหลายคนที่เป็นห่วงในเรื่องของการจราจร ทางเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้เตรียมแผนรับมือจัดการจราจรไว้เป็นช่วงเวลา มีการปิดถนนเฉพาะในช่วงเวลาการจัดงานช่วงเย็น และจะมีการแจ้งปิดถนนล่วงหน้า เพื่อให้ผู้เดินทางสามารถหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดในช่วงวันงานได้

             นางนงเยาว์  จิรันดร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวว่าการประชาสัมพันธ์การจัดงาน ช็อป ชิม ชิลล์ โชว์ Hello Hatyai ในครั้งนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านช่องทางการสื่อออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Facebook  TikTok  Influencer หรือสื่อออฟไลน์อย่างป้ายประชาสัมพันธ์ ในพื้นพื้นที่ หาดใหญ่ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ครบทุกช่องทาง

           ผู้ที่สนใจสามารถมาเที่ยวชมงาน ช็อป ชิม ชิลล์ โชว์ Hello Hatyai ได้ ในวันที่ 21-22 กันยายน 2567 ณ บริเวณลานสุขใจ ถนนนิพันธ์อุทิศ 1 ถนนธรรมนูณวิถี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Leave a Comment

Verified by ExactMetrics